Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

PP protein herbalife - Personalized Protein Powder

PP protein herbalife - Personalized Protein Powder


Bột personalized protein powder herbalife giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa, cung cấp năng lượng làm thon cơ thể, PP Protein herbalife được chiết suất từ các loại hạt, đậu...thiên nhiên. Cung cấp hàm lượng đạm thực vật tinh khiết.

pp protein, đạm thực vật
 
Cung cấp Protein bổ sung cho chế độ ăn kiêng. Sử dụng kèm F1. Dành cho những người không có thời gian chuẩn bị bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho mình. Và với những người ăn kiêng khó kiềm chế cơn đói. Thực phẩm protein herbalife giúp bổ sung dinh dưỡng toàn diện và hỗ trợ chương trình giảm cân cực kì hiệu quả.
 
Chức năng: Cung cấp protein không béo dành cho những ai đang trong chế độ ăn kiêng. Giúp bạn kiềm chế cơn đói Giúp duy trì cơ bắp săn chắc, làm tiêu mỡ thừa và thon gọn cơ thể.
- Cung cấp 9 loại axit amin cần thiết đồng thời giúp phát triển và tái tạo cơ
- Giúp duy trì cơ bắp săn chắc


Cách dùng:
- Bạn có thể dùng 1-3 lần trong ngày,hoặc dùng chung với súp thường ngày. Nhưng tốt hơn nên dùng chung với Nutrition Shake Mix F1, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng.


GIẤY CHỨNG NHẬN TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM SỐ 6828/2009/YT-CNTC DO CỤC AN TOÀN VỆ SINH THỰC PHẨM – BỘ Y TẾ VIỆT NAM CẤP NGÀY 21/08/2009
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét